Tin tức Tin tức bất động sản
Cú huých từ AEON Mall Giáp Bát - Điểm mặt dự án hưởng lợi
Thứ tư | 17/06/2020 16:49
Sự xuất hiện của siêu dự án AEON Mall bổ sung tiện ích “all in one” đẳng cấp quốc tế được dự báo là yếu tố khai thác tiềm năng và thúc đẩy sự phát triển thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Chất xúc tác AEON Mall làm nổi lên nhiều dự án bất động sản rất “được lòng” thị trường.

Tâm lý tiêu dùng tại chợ truyền thống của người Việt đang dần chuyển dịch sang các mô hình trung tâm thương mại đầy đủ chức năng. Do hợp xu hướng phát triển, các trung tâm thương mại quy mô lớn luôn là đòn bẩy quan trọng cho kinh tế - xã hội tại khu vực phát triển, đồng thời góp phần gia tăng trị bất động sản khu vực lân cận.

Thực tế đã chứng minh, khi BigC Thăng Long ra đời, các dự án bất động sản thuộc khu vực Trần Duy Hưng và lân cận liên tục thu hút sự chú ý khách hàng. Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên có vai trò lớn đánh thức thị trường bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội. Sự kiện đại gia bán lẻ Nhật Bản một lần nữa chọn Hà Đông xây dựng đại siêu thị AEON Mall thứ 2 đã tạo ra những cơn sóng ngầm với thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

Với sự xuất hiện của dự án AEON Mall tại khu vực này chắc chắn các dự án lân cận sẽ được hưởng lợi. Trong đó, Viễn Đông Star nổi bật lên như một điểm sáng.

Nằm cách khu vực bến xe Giáp Bát hơn 600m, chung cư Viễn Đông Star sẽ hưởng trọn những tiện ích khi AEON Mall Giáp Bát đi vào vận hành, hứa hẹn kịch bản gia tăng giá trị tất yếu xảy ra trong tương lai.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của AEON chỉ là một trong số nhiều yếu tố làm tăng sức hút cho Viễn Đông Star. Bởi lẽ, dự án đã thuyết phục được khách hàng từ thực lực chất lượng, đầy đủ tiện ích nội – ngoại khu kết hợp sự phát triển hạ tầng đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Vì thế, khi đánh giá tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của Viễn Đông Star, không thể bỏ qua yếu tố quy hoạch của quận Hoàng Mai. Cụ thể, theo Bản đồ quy hoạch quận Hoàng Mai đến năm nay với bản đồ tỉ lệ 1/2.000, tòa chung cư sẽ hưởng lợi từ những điểm sáng trong quy hoạch của quận gồm: Quy hoạch tuyến đường Trương Định (dự kiến mở rộng 40.0m); Quy hoạch tuyến đường Giáp Nhị, Nam Dư (dự kiến mở rộng 21.5m). Những quy hoạch bàn bản trên là chỉ dẫn đưa đến mẫu số chung sự gia tăng giá trị không ngừng trong tương lai cho tòa chung cư đang được thị trường săn đón.

Cú huých từ AEON Mall Giáp Bát - Điểm mặt dự án hưởng lợi - Ảnh 1.

Diện mạo trong tương lai gần của đại dự án tỷ đô AEON Mall Giáp Bát

Đại dự án triệu đô AEON Mall Giáp Bát và tác động từ quy hoạch những trục giao thông huyết mạch được dự đoán sẽ thay đổi cục diện quận Hoàng Mai trong tương lai gần. Bởi vậy, đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư thức thời lựa chọn Viễn Đông Star đặt những đồng tiền đi trước khôn khéo đón sóng thị trường. Đồng thời, đây cũng là cơ hội khách hàng chọn được nơi an cư tiện ích trong tầm tay đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp hoàn thiện cuộc sống hiện đại đa màu sắc.


Thông tin dự án:

Viễn Đông Star – Một sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Công nghiệp Viễn Đông

Đơn vị phân phối chính thức: VHG Land

Vị trí: Số 1 Giáp Nhị, đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Website: http://viendongstar.vn/

Hotline: 0936.38.35.38

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế




Các bài viết khác