Tin tức Tin tức bất động sản
Du xuân hoạt động thường niên ý nghĩa của Tập đoàn Viễn Đông
Thứ tư | 20/02/2019 22:54
Đã trở thành thông lệ, cứ mỗi dịp đầu xuân năm mới là công ty lại tổ chức cho anh/chị/em cán bộ công nhân viên đi du xuân với mong muốn có được một năm làm việc may mắn, thuận lợi. Năm nay, Tập đoàn đã chọn ngày 16/2/2019 và địa điểm du xuân là Đền thờ Ông Hoàng Bảy tại Bảo Hà – Lào Cai là điểm đến.
Dịp du xuân đầu năm có thể nói không chỉ là thăm thú danh lam, thắng cảnh và cầu bình an, may mắn mà còn là một trong những dịp giúp các anh/chị/em cán bộ công nhân viên được giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết chung.

Do đặc thù của Tập đoàn là nhiều đơn vị thành viên với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau vì vậy những dịp như hoạt động du xuân là vô cùng ý nghĩa giúp các thành viên xích lại gần nhau cũng như chia sẻ với nhau về công việc.

Năm 2019, Tập đoàn sẽ cán mốc 25 năm thành lập, vì vậy trong dịp du xuân anh/chị/em cán bộ công nhân viên đều mong muốn tất cả các công ty thành viên sẽ đều có một năm thật may mắn, thành công để dành tặng món quà ý nghĩa nhất cho sự kiện của cả Tập đoàn vào ngày kỷ niệm.

Những hình ảnh được ghi lại trong dịp du xuân ngày 16/2/2019 vừa qua;









Các bài viết khác