Tin tức Tin tức bất động sản
Khách sạn Kuretakeso 132 Kim Mã
Thứ ba | 26/04/2016 09:16
Khách sạn Kuretakeso được xây dựng tại vị trí 132 - 138 Kim Mã, Ba Ðình, Hà Nội
Khách sạn Kuretakeso là liên doanh giữa Tập đoàn khách sạn Kuretakeso Nhật Bản và Tập đoàn Viễn Đông. Ngày 20/11/2013 tại Khách sạn Nikko Hà Nội, Tập đoàn Viễn Đông và Tập đoàn khách sạn Kuretakeso Nhật Bản đã chính thức có buổi lễ ký kết hợp tác trang trọng.



Dự án Khách sạn Kuretakeso được thực hiện tại địa chỉ 132 Kim Mã, Ba Ðình, Hà Nội. với diện tích: 4.400 M2. Khách sạn Kuretakeso đánh dấu bước đầu cho sự hợp tác liên doanh dự án giữa hai Tập đoàn.

Tập đoàn Viễn Đông đang là tập đoàn mạnh trong khai thác bất động sản và quản lý dự án, Tập đàon có hệ thống văn phòng cho thuê, resort tại 3 thành phố lớn tại Việt Nam đồng thời Tập đoàn Viễn Đông cũng mạnh về thi công xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng. Với những kinh nghiệm đã được kiểm chứng bằng các dự án, Tập đoàn Viễn Đông tự tin sẽ là đối tác tin cậy với công ty Kuretakesou trong dự án lần này.
 

 
Về phía đối tác Công ty Kuretakesou Nhật Bản cũng là đối tác đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới… Được thành lập từ năm 1948 đến nay Công ty Kuretakesou sở hữu chuỗi hệ thống khách sạn Kuretake được trải dài từ thủ đô Tokyo đến khu vực Nagoya miền trung nước Nhật Bản. Ngoài ra, Tập đoàn còn sở hữu và kinh doanh 4 nhà hàng, 7 trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện, hơn 60 khách sạn 3 sao và 5 sao. 
 


Các bài viết khác