Tin tức Tin tức bất động sản
Kì nghỉ của những nụ cười và một tinh thần Viễn Đông luôn bền vững
Thứ ba | 07/08/2018 07:00
Là một trong những tập đoàn có bề dày hình thành và phát triển trên 20 năm, Viễn Đông Group luôn được các thế hệ cán bộ công nhân viên dành tình cảm đặc biệt coi như ngôi nhà thứ 2 để gắn bó bởi ngoài công việc thì mọi hoạt động của tập đoàn luôn hướng tới một đại gia đình lớn.
Tạo được dấu ấn hơn 20 năm trên thị trường hoạt động với nhiều lĩnh vực, Viễn Đông Group luôn đề cao tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết và sự quan tâm về tinh thần dành tới cán bộ công nhân viên bởi chính họ là những người đang hang ngày góp sức tạo nên thành công và sự giá trị của sự vững bền cho doanh nghiệp.

Cuối tuần vừa qua, tập đoàn đã có những hoạt động hè ý nghĩa dành tới một bộ phận các cán bộ công nhân viên của tập đoàn tại bãi biển Hải Hòa – Thanh Hóa với rất nhiều các hoạt động vui chơi gắn kết tinh thần chung.

Do đặc thù là một tập đoàn lớn với rất nhiều các đơn vị thành viên và hoạt động trong nhiều lĩnh vực vì vậy với hoạt động lần này nhân dịp hè có 2 đơn vị thành viên đã tham gia chuyến đi là Công ty cổ phần Đầu tư Viễn Đông và Công ty cổ phần công nghệ và chiếu sáng Viễn Đông.
3 ngày với các hoạt động mang đậm màu sắc biển chắc chắn các thành viên trong chuyến đi đã có riêng cho mình  những kỉ niệm đáng nhớ như lời ông Hoàng Thế Dũng – Phó giám đốc công ty cổ phần đầu tư Viễn Đông đã phát biểu trước buổi Gala; “công ty muốn dành chuyến đi để các anh, chị, em có những ngày nghỉ ngơi vui vẻ sau những khoảng thời gian làm việc, đây cũng là dịp để các thành viên gắn kết với nhau hơn tạo động lực và tinh thần làm việc tốt hơn”



Ông Hoàng Thế Dũng - P. Giám đốc công ty cổ phần đầu tư Viễn Đông thay mặt tập đoàn phát biểu

Trong khuôn khổ chuyến đi, có lẽ buổi tổ chức Gala là điểm nhấn khó quên với tất cả các thành viên. Cả đoàn đã thực sự có được khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau, cùng hát cùng chơi, mà không phải chỉ có các bố mẹ hát và chơi mà các con cũng tham gia biểu diễn và chơi vô cùng nhiệt tình.








Không khí đêm Gala rộn rã với âm nhạc

Mọi cuộc vui sẽ không trọn vẹn nếu không có những cuộc thi và đã có rất nhiều các phần quà được trao cho các chủ nhân xứng đáng kèm theo là những tràng cười vô cùng thoải mái và tươi vui.





Rất nhiều các phần quà đã được trao cho những người chiến thắng

Đêm vui khép lại trong lời ca, tiếng hát rộn ràng cũng là lời tạm biệt của kì nghỉ hè năm 2018, hẹn các anh, chị, em trong đại gia đình Viễn Đông Group với những hoạt động tiếp sau.

Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh đáng nhớ của Hè 2018 và sắc cam Viễn Đông Group!



Cùng nhau thể hiện quyết tâm nào!!!





Đại gia lớn chụp hình lưu niệm





Chụp ảnh kỉ niệm tại bãi biển Hải Hòa


 
PV


 



Các bài viết khác